8XBET

8XBET

Ăn vạ trắng trợn với Văn Hậu, SAO Indo bị cả ĐNÁ chế giễu: ‘Đúng là thủ khoa sân khấu điện ảnh’

Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bên phía Indonesia đang bị cộng đồng mạng Đông Nam Á coi là diễn viên đại tài khi cố tình ăn vạ lộ liễu trên sân.

Màn ăn vạ thô thiển để câu thẻ Văn Hậu của cầu thủ Indonesia bị chỉ trích khắp ĐNÁ

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 đã diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tối 9/1. Với hai bàn thắng trong phút thứ 3 và 47 của Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào chung kết của giải đấu. 

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình, Đoàn Văn hậu trở thành ‘cái gai’ tiếp tục được các cầu thủ Indonesia đua nhau ‘nhổ’. Những tình huống tranh chấp, va chạm liên tục xảy ra với hậu vệ người Thái Bình từ đầu đến cuối trận đấu.

an-va-trang-tron-voi-van-hau-sao-indo-bi-ca-dna-che-gieu-dung-la-thu-khoa-san-khau-dien-anh
Ăn vạ trắng trợn với Văn Hậu, SAO Indo bị cả ĐNÁ chế giễu: ‘Đúng là thủ khoa sân khấu điện ảnh’.

Lợi dụng vào việc Đoàn Văn Hậu luôn gây chú ý bằng những pha vào bóng mạnh, ở phút thứ 74, cầu thủ Marc Klok bên phía Indonesia đã có pha ăn vạ không thể chấp nhận trên sân. 

Dù pha bóng không có chút gì căng thẳng nhưng cầu thủ gốc Hà Lan liên tục nằm ra đất, ôm bụng gào thét. Anh được cho đang cố tình ăn vạ để câu thẻ vàng dành cho Đoàn Văn Hậu. 

>> xem bóng đá trực tiếp <<

an-va-trang-tron-voi-van-hau-sao-indo-bi-ca-dna-che-gieu-dung-la-thu-khoa-san-khau
Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bên phía Indonesia đang bị cộng đồng mạng Đông Nam Á coi là diễn viên đại tài khi cố tình ăn vạ lộ liễu trên sân.

Trước đó ở phút 37, Đoàn Văn Hậu đã phải nhận một thẻ vàng từ tình huống va chạm với cầu thủ Asnawi. Marc Klok biết rằng chỉ cần một thẻ vàng nữa là sẽ loại được Văn Hậu khỏi cuộc chơi nên không màng thể diện để làm diễn viên. 

Tuy nhiên, màn ăn vạ của Marc Klok đã không lừa được trọng tài. Thậm chí nó còn khiến Marc Klok trở thành mục tiêu chế giễu của cộng đồng người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO