8XBET

8XBET

Arsenal bỗng im lặng trước thương vụ Milinkovic-Savic của Lazio

Sau khi mở đàm phán, Pháo thủ bất ngờ giữ im lặng và không có thêm lời đề nghị nào với người đại diện của Milinkovic-Savic.

Arsenal bỗng dưng im lặng trước tình yêu ở Lazio

Mục tiêu vô địch Premier League mùa này của Arsenal gần như đã rõ mười mươi. Sau lượt trận ra quân như cổ tích, đoàn quân của Arteta đang chót vót trên bảng xếp hạng EPL với 40 điểm. Họ hiện đang dẫn trước nhà đương kim vô địch của giải đấu là Man City với 5 điểm cách biệt.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo Pháo thủ sẽ về nhất bảng khi giải đấu kết thúc. Nhất là khi họ mới mất đi sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình là Gabriel Jesus vì chấn thương.

Milinkovic-Savic
Arsenal bỗng im lặng trước thương vụ Milinkovic-Savic của Lazio.

Ở giai đoạn 2 của mùa giải, mọi thứ đều khốc liệt và khó khăn hơn gấp bội. Chính vì vậy mà việc bổ sung thêm tân binh gần như là điều bắt buộc đối với Pháo thủ nếu muốn viết lên lịch sử tại giải đấu lớn nhất nước Anh này.

 Nhiều nguồn tin xác nhận đội chủ sân Emirates đã nhắm đến mục tiêu mang tên Sergej Milinkovic-Savic cho tháng Giêng. Thậm chí, Arsenal được cho đã mở đàm phán với người đại diện của cầu thủ Serbia. 

Bản ở chiều ngược lại, chân sút thuộc biên chế Lazio cũng rất muốn đến đầu quân cho Pháo thủ sau khi chứng kiến những gì họ đã làm trong mùa giải này. Tuy nhiên, Mirror mới đây khẳng định thương vụ này hiện đang chững lại.

>> truc tiep bong da ngon <<

Milinkovic-Savic
Sau khi mở đàm phán, Pháo thủ bất ngờ giữ im lặng và không có thêm lời đề nghị nào với người đại diện của Milinkovic-Savic.

Phía Lazio cho biết họ chưa nhận được thêm lời đề nghị chính thức nào từ đội bóng bắc London về trường hợp của Milinkovic-Savic.

Có lẽ, Pháo thủ đang muốn hoàn thành thương vụ Mykhaylo Mudryk rồi mới tính tiếp đến những chữ ký khác.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO