8XBET

8XBET

Arsenal đã tìm được ngôi sao thế chỗ Jesus

Sau khi Jesus phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương, Pháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế chân sút Brazil ở hàng công.

Arsenal đã tìm được chân sút người Pháp thay thế Jesus

Gần đây, Marcus Thuram đã được liên kết mạnh mẽ Arsenal. Trang SportBild đưa tin, Borussia Monchengladbach sẵn sàng bán chân sút người Pháp với giá chỉ 12 triệu euro.

arsenal-vo-doi
Arsenal đã tìm được ngôi sao thế chỗ Jesus.

Tại mùa giải này, Thuram đang có phong độ thi đấu tuyệt vời. Anh ra sân 17 lần và có tới 13 bàn thắng, 4 pha kiến tạo cho đội bóng Bundesliga. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đang tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh tại Qatar cùng ĐT Pháp. Nhiều thông tin cho hay, anh sẽ đá chính trong trận chung kết thay cho Olivier Giroud đang dính chấn thương.

Dù Thuram có lập công lớn hay thất bại tại World Cup thì Monchengladbach vẫn sẽ bán đứt anh với giá rẻ như quyết định ban đầu. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với CLB Bundesliga sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và cuộc đàm phán giữa hai bên đang rơi vào bế tắc.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Thuram-ars
Sau khi Jesus phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương, Pháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế chân sút Brazil ở hàng công. Hiện tại, Thuram đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Thuram hiện đang là chân sút chủ lực trong màu áo CLB Borussia Monchengladbach mùa giải năm nay. Anh được các chuyên gia đánh giá cao vì sở hữu khả năng dứt điểm, lối chơi bóng ấn tượng và thể lực tốt.

Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng có khả năng rê bóng tốt. Đặc biệt, Thuram có thể chơi bóng linh hoạt tương tự như Jesus và chơi tốt khi dạt cánh trái.

Với một cầu thủ chất lượng và giá rẻ như Thuram thì Pháo thủ có thể dễ dàng bổ sung được khoảng trống của Jesus. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO