8XBET

8XBET

Arsenal đứng trước màn vượt vũ môn khốc liệt nhất 

Nếu vượt qua được cửa ải tàn khốc trong tháng 1 và tháng 2 thì Pháo thủ gần như nắm chắc ngôi vị vô địch trong tay.

Arsenal quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Với chuỗi trận thắng ấn tượng từ đầu mùa giải, Arsenal đang yên vị ở ngôi đầu bảng Premier League. Dù rất nhiều nhận định cho rằng họ chỉ đang tạm đóng vai một con voi trên ngọn cỏ và sẽ sớm bị trượt ngã nhưng đến giờ Pháo thủ vẫn đang tận hưởng niềm vui của người đứng đầu.

ars-dung-truoc-man-vuot-vu-mon-khoc-liet-nhat
Arsenal đứng trước màn vượt vũ môn khốc liệt nhất.

Đối thủ mạnh nhất của Arsenal chính là nhà đương kim vô địch Man City. Cả hai chưa đối đầu nên không thể biết chắc ai mới là đội mạnh hơn tại mùa giải này. Thế nhưng, với đội hình giàu chiều sâu và chất lượng thì đội chủ sân Etihad đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Trong tháng 1 và giữa tháng 2, Arsenal sẽ chính thức bước vào loạt trận khó khăn thực sự. Các đối thủ của họ đều đang nằm trong top đầu của giải đấu và đây sẽ là màn vượt vũ môn khốc liệt nhất với Pháo thủ. 

arsenal-dung-truoc-man-vuot-vu-mon-khoc-liet-nhat
Nếu vượt qua được cửa ải tàn khốc trong tháng 1 và tháng 2 thì Pháo thủ gần như nắm chắc ngôi vị vô địch trong tay.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Đầu tiên sẽ là màn chạm chán với Brighton rồi tiếp đón Newcastle. Sau đó 10 ngày thấy trò Arteta lại thi đấu trên sân khách gặp Tottenham và về sân nhà tiếp Man United. Chặng đường khó khăn này sẽ khép lại vào ngày 16/2 với đối thủ đáng sợ nhất là Man City.

Nếu vượt qua được chặng đường khốc liệt này bằng những chiến thắng như đã làm từ đầu mùa giải thì cửa vô địch EPL của Pháo thủ sẽ rất sáng. Ngược lại, nếu họ đuối sức thì giấc mơ cũng coi như đã tan thành mây khói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO