8XBET

8XBET

Arsenal và Napoli đang chơi bóng hay nhất tại châu Âu

Trong khi Pháo thủ đang tạm dẫn đầu Premier League thì Napoli cũng chót vót ngôi đầu bảng Serie A và cùng có chung nhiều điểm tương đồng.

Arsenal và Napoli khiến cả châu Âu lo lắng

Tại châu Âu, hai giải túc cầu lớn nhất là Ngoại hạng Anh và Serie A đang diễn ra vô cùng sôi động. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha đánh giá: ‘Cả hai giải đấu đều đã đi được nửa chặng đường với những đội đang đứng đầu không ai tưởng tượng nổi. Những ứng viên vô địch đã bị vượt mặt bằng hai đội không được đánh giá cao’.

arsenal-va-napoli-dang-choi-bong-hay-nhat
Arsenal và Napoli đang chơi bóng hay nhất tại châu Âu.

Arsenal và Napoli đều trải qua 16 trận thắng, thua 1 và hòa 1. Trong khi Pháo thủ ghi 45 bàn và để lọt lưới 16 quả thì đại diện nước Ý ghi 46 bàn thắng và để thủng lưới 14 bàn.

Pháo thủ và Napoli đang được đánh giá là hai CLB đạt phong độ cao nhất trong 5 giải quốc nội hàng đầu châu Âu. Tờ Marca khẳng định: ‘Đội bóng của Mikel Arteta và Luciano Spalletti đều sở hữu hỏa lực mạnh và hàng phòng thủ vững chắc. Lối đá tốc độ của Napoli cùng phong cách cân bằng của Pháo thủ khiến mọi đối thủ của họ đều bị át vía’.

Với Arsenal, Mikel Arteta đã vượt khỏi vùng an toàn thành công. Họ đứng đầu bảng xếp hạng với 50 điểm và cách nhà đương kim vô địch Man City 5 điểm. Pháo thủ đang đặt mục tiêu vô địch EPL sau 20 năm. Với các thành công kể từ khi cầm quân tại Pháo thủ tháng 12/2019, ghế HLV trưởng đội chủ sân Emirates của Arteta được gia hạn tới 2025.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

diem-bao-cho-thay-arsenal-se-vo-dich-premier-league-23
Trong khi Pháo thủ đang tạm dẫn đầu Premier League thì Napoli cũng chót vót ngôi đầu bảng Serie A và cùng có chung nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao thì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất khiêm tốn khẳng định đội bóng của ông chưa đạt tới được đẳng cấp như Man City.

Về phía Napoli, họ đang bay cao trên bảng xếp hạng tại Serie A khi để cách xa đội đứng thứ hai là Milan tới 12 điểm. Đội bóng của Luciano Spalletti đã trở thành CLB đầu tiên cán mốc 50 điểm ở lượt đi Serie A bằng lối đá trực diện và bùng nổ nơi hàng công, chặt chẽ hàng phòng ngự.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO