8XBET

8XBET

Barnes: ‘Gia nhập đội bóng top 10 như Chelsea thì Nkunku quá sai lầm’

Ngay khi thông tin về bản hợp đồng của Chelsea và Christopher Nkunku được ký kết, cựu ngôi sao Liverpool, John Barnes khẳng định đó là một sai lầm.

Barnes khẳng định việc Nkunku đến Chelsea là một sai lầm nghiêm trọng

Mới đây, nhà báo uy tín mảng chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận việc Chelsea đã có được chữ ký của Christopher Nkunku cho mùa hè tới. Bản hợp đồng được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 53 triệu bảng và The Blues chi thêm 10 triệu bảng để hoàn tất sớm thỏa thuận. 

Nkunku-chelsea
Barnes: ‘Gia nhập đội bóng top 10 như Chelsea thì Nkunku quá sai lầm’.

Tiền đạo tài năng của RB Leipzig đã không thể góp mặt cùng ĐT Pháp tại World Cup 2022 do dính chấn thương ở phút cuối. Sau 159 lần ra sân cho Leipzig, chân sút 25 tuổi đã ghi 64 bàn thắng và có 51 pha kiến tạo.

Ngoài Chelsea thì cả Liverpool và Manchester United đều quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng nổ sớm bom tấn với Nkunku trước mùa giải. 

Ngay khi thông tin về bản hợp đồng chớp nhoáng của Chelsea được tiết lộ, cựu ngôi sao Liverpool, John Barnes đã lên tiếng cảnh báo Nkunku về quyết định đến Stamford Bridge.

>> truc tiep bong da hom nay <<

chelsea-kunku
Ngay khi thông tin về bản hợp đồng của Chelsea và Christopher Nkunku được ký kết, cựu ngôi sao Liverpool, John Barnes khẳng định đó là một sai lầm.

‘Việc gia nhập Chelsea với bất cứ cầu thủ nào cũng là một khó khăn bởi họ thường xuyên thay đổi huấn luyện viên một cách đầy bất ổn.

Nkunku là ngôi sao đầy tài năng nhưng Chelsea không còn xuất sắc như trước đây. Tôi không muốn thấy một người giỏi như cậu ấy phải thi đấu trong một câu lạc bộ thiếu cấu trúc như The Blues. Thêm nữa, Chelsea chắc chắn sẽ không đủ kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ’ – Barnes nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO