8XBET

8XBET

Bị Indonesia cầm hòa, ĐT Việt Nam gặp khó: ‘Đúng là Indo khó chịu hơn Thái Lan’

Việc chạm trán Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022 được cho là thử thách khó nhằn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau trận lượt đi, chúng ta đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

Indonesia gây khó chịu hơn cả Thái Lan

Trong lượt đi bán kết AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách gặp Indonesia vào ngày 6/1. Với lợi thế được khán giả nhà cổ vũ, đội bóng xứ Vạn đảo đã cầm hòa thầy trò HLV Park Hang Seo với tỷ số 0-0. 

So với đối thủ, thầy trò HLV Park Hang Seo có ít ngày nghỉ trước trận hơn. Việc này khiến thể lực của các chiến binh sao vàng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Từ trước đến nay, Indonesia luôn được cho là đối thủ khó chơi của Việt Nam. Họ sở hữu lối đá khiến ĐT Việt Nam lúng túng nhất là phòng ngự số đông và chơi rát. 

bi-indonesia-cam-hoa-dt-viet-nam-gap-kho
Bị Indonesia cầm hòa, ĐT Việt Nam gặp khó: ‘Đúng là Indo khó chịu hơn Thái Lan’.

Trong quá khứ, đội bóng xứ vạn đảo đã nhiều lần thành công khi áp dụng lối chơi này với ĐT Việt Nam. Cụ thể, trong trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2020, Indonesia đã cầm hòa 0-0 trước đại diện rồng vàng. Quan trọng hơn đó là hiện tại họ đã mạnh hơn trước rất nhiều.

Cùng với đó, tại giải đấu năm nay, Indonesia có thêm sự phục vụ của hàng loạt chân sút nhập tịch. Điều này khiến họ càng trở thành mối đe dọa thực sự của thầy trò HLV Park Hang Seo.

bi-indonesia-cam-hoa-dt-viet-nam-gap-kho-dung-la-indo-kho-chiu-hon-thai-lan
Việc chạm trán Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022 được cho là thử thách khó nhằn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau trận lượt đi, chúng ta đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Thêm một vấn đề khác từ ĐT Việt Nam là chúng ta vẫn chưa thể khắc phục được lối chơi phòng ngự số đông của đối thủ. Từ các giải đấu trước cho đến trận gặp Singapore mới đây, đội quân của ông Park vẫn cho thấy sự bế tắc khi đối diện tình huống này.

Cho đến thời điểm hiện tại, thế mạnh của Việt Nam vẫn là phòng ngự phản công. Chúng ta sở hữu đội hình chất lượng và được đánh giá hơn hẳn đối phương. Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Indonesia vẫn là một bài toán chưa có lời giải.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO