8XBET

8XBET

Bruno dẹp tan ồn ào lạnh nhạt với Ronaldo

Đồng đội của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha đã có hành động nhằm chấm dứt những ồn ào liên quan đến việc bị cho là lạnh nhạt với đàn anh.

Không có chuyện Bruno mâu thuẫn với Ronaldo

Sau bài trả lời phỏng vấn “kể xấu” HLV Erik ten Hag và các cầu thủ MU, Ronaldo đã khiến đội chủ sân Old Trafford cũng như cổ động viên vô cùng tức giận. Một đoạn video ngày 15/11 ghi lại cảnh trong phòng thay đồ của ĐT Bồ Đào Nha lần nữa khiến ồn ào về cầu thủ này càng thêm dâng cao.

ro-nan-do
Bruno dẹp tan ồn ào lạnh nhạt với Ronaldo.

Trong đoạn video ngắn, Fernandes tỏ ra thân thiện với mọi người khi bước vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, tiền vệ này dường như cố ý né tránh Ronaldo. Phải đến khi đàn anh đưa tay ra trước để chào hỏi thì Fernandes mới bắt tay một cách vội vàng để trả lễ và quay mặt đi nơi khác.

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng Fernandes đang tỏ rõ thái độ với siêu sao người Bồ Đào Nha sau những phát ngôn của anh về CLB mà cả hai đang thi đấu. Không ít ý kiến còn khẳng định số 8 của MU đối xử lạnh nhạt với đàn anh.

anh-ro
Đồng đội của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha đã có hành động nhằm chấm dứt những ồn ào liên quan đến việc bị cho là lạnh nhạt với đàn anh.

Trước những tin đồn này, mới đây Joao Mario đã lên tiếng kể lại những gì đã diễn ra trong phòng thay đồ hôm đó. “Tôi đã chứng kiến những gì đã diễn ra ở phòng thay đồ. Tất cả chỉ là màn đùa cợt giữa Ronaldo và Fernandes. Khi thấy Bruno đến muộn nhất, Cristiano đã trêu rằng cậu đến đây bằng thuyền đúng không?” – Joao Mario cho hay.

Trên trang cá nhân, Fernandes đã đăng tải đoạn trả lời phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo. Anh viết: “Mario ơi, ông đã hủy hoại các tờ báo rồi” kèm biểu tượng mặt cười. Động thái này của cựu sao Sporting Lisbon được cho là đang muốn chấm dứt mọi ồn ào liên quan đến đàn anh.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO