8XBET

8XBET

CĐM Việt bênh Văn Hậu: ‘Muốn thắng còn bắt hậu vệ phải đá đẹp thì chỉ có nằm mơ’

Trong khi Đoàn Văn Hậu đang phải nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng vì lối chơi quyết liệt của mình thì không ít người cũng đã lập luận bảo vệ cầu thủ này.

‘Muốn thắng còn bắt hậu vệ phải đá đẹp thì chỉ có nằm mơ’

Được đưa vào sân với vai trò hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 27/12, Đoàn Văn Hậu đã có màn thể hiện gây nhiều tranh cãi.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Đoàn Văn Hậu đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội. Nguyên nhân là hậu vệ người Thái Bình đã liên tiếp tranh chấp với các cầu thủ Malaysia. Thậm chí, anh đã có những pha va chạm chân tay quyết liệt khiến đối phương phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

cdm-viet-benh-van-hau-muon-thang-con-bat-hau-ve-phai-da-dep-thi-chi-co-mo
CĐM Việt bênh Văn Hậu: ‘Muốn thắng còn bắt hậu vệ phải đá đẹp thì chỉ có nằm mơ’.

Những người phản đối cách thi đấu ‘động tay’ của Văn Hậu cho rằng cầu thủ này chơi ác ý và thiếu tinh thần thể thao.

Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến ngược chiều đã kiên quyết bảo vệ Đoàn Văn Hậu. Theo hướng này thỉ chân sút sinh năm 1999 đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở trên sân. Các pha tranh chấp của anh đều là nhằm ngăn chặn đối phương, bảo vệ khung thành của Đặng Văn Lâm.

>> trưc tiêp bong đa hôm nay <<

cdm-viet-benh-van-hau-muon-thang-con-bat-hau-ve-phai-da-dep-thi-chi-co-nam-mo
Trong khi Đoàn Văn Hậu đang phải nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng vì lối chơi quyết liệt của mình thì không ít người cũng đã lập luận bảo vệ cầu thủ này.

‘Những ai chỉ trích Văn Hậu đều là người chẳng biết gi về bóng đá và vai trò của cầu thủ tuyến dưới’, ‘xem Ramos Pepe thì tung hô khen ngợi nhưng lại chê cầu thủ đội nhà’, ‘hậu vệ thì không có nghĩa vụ phải đá đẹp, nhiệm vụ của họ trên sân không phải trình diễn mà là chiến đấu’, ‘đã muốn thắng còn đòi đá đẹp thì đắp chăn mà nằm mơ’… là những bình luận bênh vực Đoàn Văn Hậu.

Cùng với đó thì việc trọng tài không thổi phạt Văn Hậu chứng minh cầu thủ này chưa đi quá giới hạn trong thi đấu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO