8XBET

8XBET

Chân sút ‘xé lưới’ Đức từng thắng nhọc trước Việt Nam

Cầu thủ vừa góp công giúp Nhật Bản tạo ra địa chấn trước ứng viên vô địch World Cup 2022 từng xé lưới ĐT Việt Nam.

Ritsu Doan từng xé lưới Việt Nam

Ngày hôm qua, cả thế giới sốc nặng khi Argentina bị đối thủ dưới tầm là Ả Rập Xê Út hạ đo ván. Thế nhưng, cơn địa chấn đó chưa hết thì Nhật Bản tiếp tục tạo ra một vụ nổ “big bang” với kết quả thắng 2-1 trước đội bóng vô địch World Cup 2014.

chan-sut-xe-luoi-duc-tung-thang-nhoc-truoc-viet
Chân sút ‘xé lưới’ Đức từng thắng nhọc trước Việt Nam.

Suốt cả trận đấu, dù liên tục bị dồn vào chân tường và dẫn trước 1-0 nhưng những chiến binh Samurai vẫn kiên cường tạo lên kỳ tích. Hai bàn thắng của đội bóng Châu Á đều diễn ra ở hiệp 2. 

Trong đó, bàn thắng đầu tiên được ghi do công của Ritsu Doan từ cú bồi bóng tức thì tại phút 76. Pha gỡ hòa của cầu thủ từng xé lưới ĐT Việt Nam khiến Nhật Bản lấy lại thế cân bằng và hưng phấn tiến về phía trước. 

>> xem bong da truc tiep <<

chan-sut-xe-luoi-duc-tung-thang-nhoc-truoc-viet-nam
Cầu thủ vừa góp công giúp Nhật Bản tạo ra địa chấn trước ứng viên vô địch World Cup 2022 từng xé lưới ĐT Việt Nam.

Chỉ sau đó chưa đầy 6 phút, Asano đi bóng đầy quả cảm và dứt điểm chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Neuer. Kết quả 2-1 được Nhật Bản duy trì đến cuối trận khiến cổ động viên khắp thế giới ngỡ ngàng.

Điều đặc biệt là hai cầu thủ vừa giúp đội bóng châu Á tạo ra địa chấn đều từng quen mặt với ĐT Việt Nam. Trong trận đối đầu tại tứ kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi vô cùng kiên cường. Người duy nhất ghi bàn giúp Nhật Bản thắng khó nhọc trước Việt Nam bằng tỉ số tối thiểu là Ritsu Doan. Tuy nhiên, pha lập công của cầu thủ này cũng chỉ là từ chấm 11m.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO