8XBET

8XBET

Cổ vũ World Cup như khen Chelsea thi đấu tốt, hot girl báo chí lên tiếng

Cao Trang một lần nữa lại khiến khán giả Việt lắc đầu về phát ngôn trong trận giữa ĐT Anh và Iran.

Hot girl báo chí lên tiếng vì phát ngôn khó đỡ

Nóng cùng World Cup là chương trình được Đài truyền hình Việt Nam duy trì tại những kỳ World Cup gần đây. Trong chương trình, các hot girl sẽ đại diện cho những đội bóng tham dự World Cup để đưa ra nhận xét, bình luận cùng BTV và khách mời của nhà đài.

Thế nhưng, người đẹp Cao Thu Trang đại diện cho ĐT Brazil mới đây đã khiến khán giả cả nước tròn mắt trước nhận xét của mình. 

co-vu-world-cup-nhu-khen-chelsea-thi-dau-tot-hot-girl-bao
Cổ vũ World Cup như khen Chelsea thi đấu tốt, hot girl báo chí lên tiếng.

Cụ thể, trong trận đấu giữa ĐT Anh và Iran, Cao Thu Trang nhận được câu hỏi của BTV. Thế nhưng, nàng hot girl của Học viện báo chí và tuyên truyền lại trả lời rằng mình là fan cứng của Chelsea. “Trong trận đấu này, các cầu thủ của Chelsea đã thi đầu tốt và giúp Chelsea có được thế trận chủ động” – Thu Trang nói trong chương trình.

Ngay lập tức, câu trả lời của người đẹp Phú Thọ đã được BTV nhà đài đỡ lời. Tuy nhiên, khán giả khắp cả nước thì vẫn khó chấp nhận được phát ngôn sai cơ bản này của chân dài 2k1. Giải đấu mà cô đang nói đến là World Cup với các đội bóng mạnh nhất thế giới còn Chelsea chỉ là một câu lạc bộ bóng đá tại Anh.

>> tructiepbongda <<

co-vu-world-cup-nhu-khen-chelsea-thi-dau-tot-hot-girl-bao-chi-len-tieng
Cao Trang một lần nữa lại khiến khán giả Việt lắc đầu về phát ngôn trong trận giữa ĐT Anh và Iran.

Trước phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, chân dài quê Vĩnh Phúc đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho rằng khi lên hình bản thân bị run nên ăn nói có phần lộn xộn. Câu nói thực sự mà người đẹp muốn diễn đạt là các cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã giúp ĐT Anh có một thế trận tốt.

Chân dài đại diện cho ĐT Brazil cũng coi Nóng cùng World Cup là kỉ niệm khó quên đối với mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO