8XBET

8XBET

Điềm báo cho thấy Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23

Pháo thủ đang được đánh giá nắm chắc ngôi vô địch khi sở hữu đội quân với tinh thần gắn kết và đạt phong độ cao.

Arsenal nhiều khả năng vô địch Premier League 2022/23 bởi điều này

Trong đội quân của Mikel Arteta, hàng thủ được đánh giá là điểm sáng nhất. Họ đã ra quân 19 trận nhưng có tới 9 lần giữ sạch lưới và mới chỉ để lọt lưới 16 bàn.

Tại Emirates, Pháo thủ đã có được tới 25/27 điểm với 8 trận thắng, 1 hòa, 0 thua. Từ nay đến cuối mùa giải, Arsenal còn 10 trận trên sân nhà và đó là cơ hội ‘ăn điểm’ lớn.

diem-bao-cho-thay-arsenal-se-vo-dich-premier-league-23
Điềm báo cho thấy Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23.

Đội bóng bắc London mùa này có sự tiến bộ vượt bậc về tâm lý thi đấu. Họ kiên trì và từng lội ngược dòng ấn tượng trước West Ham, Manchester United và Fulham. Hai nhân tố sáng giá và có tầm ảnh hưởng nhất trong đoàn quân của Arteta mùa giải này là Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

Cùng với đó, Martin Odegaard và Bukayo Saka đã tỏa sáng theo cách riêng biệt. Trong khi Saka đã ghi 7 bàn và có 7 kiến tạo thì đội trưởng Pháo thủ cũng ghi 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo. Thậm chí, Odegaard còn đang được dẫn đầu bình chọn cầu thủ chơi hay nhất tại Premier League mùa này.

Arsenal ‘toàn tâm toàn ý’ cho Premier League. Đây cũng chính là lý do khiến sức mạnh của họ vượt trội so với Man City – đội bóng đang phải chia lực lượng thi đấu cả trong nước lần Champions League.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

diem-bao-cho-thay-arsenal-se-vo-dich-premier-league-2022-23
Pháo thủ đang được đánh giá nắm chắc ngôi vô địch khi sở hữu đội quân với tinh thần gắn kết và đạt phong độ cao.

Việc Pháo thủ không hoàn toàn phụ thuộc vào một ngôi sao nào giúp họ đủ mạnh để chiến đấu khi một mắt xích bị gián đoạn. Sau Khi Jesus phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương thì Eddie Nketiah lại có dịp thể hiện phong độ.

Hiện tại, Pháo thủ đã trải qua một nửa mùa giải với 50 điểm sau 19 trận ra quân. Họ có tới 13 trận thắng liên tiếp và đạt thành tích tốt nhất tại Premier League từ mùa giải 2018.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO