8XBET

8XBET

Đội nhà thua, CĐV Malaysia tức tối: ‘ĐT Việt Nam có cầu thủ quyền lực là trọng tài Nhật Bản’

Các CĐV Malaysia đều khẳng định trận thua ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình là do các phán quyết thiên vị của trọng tài người Nhật Bản Jyuji Sato.

Thua Việt Nam, fan Malaysia cay cú trọng tài

Sau trận thua 3-0 trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3, vòng bảng B, AFF Cup 2022, trên các diễn đàn mạng xã hội Malaysia ngập tràn những lời chỉ trích trọng tài Nhật Bản Jyuji Sato.

Theo các cổ động viên của đội bóng được mệnh danh là mãnh hổ Đông Nam Á này, người cầm còi trong trận đấu trên sân Mỹ Đình đã có những phán quyết “xử ép” đội nhà. 

doi-nha-thua-cdv-malaysia-tuc-toi-dt-viet-nam-co-cau-thu-quyen-luc-la-trong-tai-nhat
Đội nhà thua, CĐV Malaysia tức tối: ‘ĐT Việt Nam có cầu thủ quyền lực là trọng tài Nhật Bản’.

Đặc biệt, tình huống ông Sato vừa bắt Malaysia chịu phạt đền từ chấm 11m vừa giơ thẻ đỏ với cầu thủ Azam Azmi được các cổ động viên nước này nhận xét là bước ngoặt khiến họ nhận kết quả thua. 

‘Malaysia đáng thương vì đã phải chống chọi với 12 cầu thủ ĐT Việt Nam (gồm cả trọng tài Sato)’, ‘Malaysia không thể chiến thắng vì Việt Nam có tới 12 cầu thủ. Một người trong số đó còn nắm quyền quyết định luôn trận đấu’, ‘Trọng tài đã khiến Malaysia phải thua cuộc. Ông ấy giết các cầu thủ của chúng ta bằng quả phạt 11m oan uổng’… là số ít trong vô số những bình luận khẳng định trong tài người Nhật Bản Jyuji Sato đã về phe ĐT Việt Nam.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

doi-nha-thua-cdv-malaysia-tuc-toi-dt-viet-nam-co-cau-thu-quyen-luc-la-trong-tai-nhat-ban
Các CĐV Malaysia đều khẳng định trận thua ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình là do các phán quyết thiên vị của trọng tài người Nhật Bản Jyuji Sato.

Cùng với đó, lối chơi của ĐT Việt Nam trong trận đấu này cũng bị người hâm mộ Malaysia phản đối kịch liệt bằng các bình luận như: ‘Việt Nam chơi xấu, đá bóng không lo chỉ chăm chăm diễn kịch với dùng cùi chỏ, đi bóng ác ý’, ‘Việt Nam chơi xấu không ai thấy, Malaysia phạm lỗi ngoài biên thì phạt nặng tay’….

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO