8XBET

8XBET

FIFA vừa đăng bài này vè Messi thì bị fan Ronaldo ‘đả đảo’ phải xóa bài gấp

Ngay khi đăng tải những dòng dành riêng cho Messi thì FIFA đã lập tức phải ‘quay xe’ xóa bài vì sự phản đối quá lớn của fan Ronaldo.

Fan Ronaldo đả kích FIFA vì đăng bài khen ngợi Messi

Khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, anh gần như được cả thế giới chúc mừng. Việc chủ quân của đội bóng xứ tango phải nhiều lần ‘gánh team’ trong chiến thắng của đội nhà trên hành trình đoạt cúp vàng càng chứng minh năng lực của anh.

Thế nên, không chỉ fan Messi và cả FIFA cũng thừa nhận rằng cuộc ganh đua giữa anh và Ronaldo cuối cùng đã ngã ngũ. 

fifa-vua-dang-bai-nay-ve-messi-thi-bi-fan-ronaldo-da-dao-phai-xoa-bai
FIFA vừa đăng bài này vè Messi thì bị fan Ronaldo ‘đả đảo’ phải xóa bài gấp.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của mình, FIFA đăng tải bài viết với nội dung: ‘Cuối cùng thì cuộc tranh luận về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại (GOAT) cũng đã ngã ngũ. Giải thưởng lớn nhất cũng đã nằm trong bộ sưu tập. Huyền thoại đã được xác định’.

Trong khi fan Messi vô cùng phấn khởi trước sự thừa nhận của FIFA thì phía Ronaldo lại gào thét phản đối. Những người ủng hộ CR7 đưa ra hàng loạt bình luận khẳng định tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới đang ‘thiên vị’.

>> Xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

fifa-vua-dang-bai-nay-ve-messi-thi-bi-fan-ronaldo-da-dao-phai-xoa-bai-gap
Ngay khi đăng tải những dòng dành riêng cho Messi thì FIFA đã lập tức phải ‘quay xe’ xóa bài vì sự phản đối quá lớn của fan Ronaldo.

Một trong những tài khoản lớn nhất ủng hộ ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng viết: ‘Tài khoản của FIFA mà cũng viết những thứ thiên vị như vậy. Ronaldo luôn phải chống lại cả một hệ thống gian lận’.

Với vai trò là cơ quan quản lý bóng đá lớn nhất thế giới, FIFA được kỳ vọng sẽ luôn thể hiện thái độ công bằng và không thiên vị. Thêm vào đó GOAT là vấn đề siêu nhạy cảm giữa Messi và Ronaldo nên dòng trạng thái của FIFA gây bão là điều dễ hiểu. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO