8XBET

8XBET

Graham Potter tiết lộ về tình trạng chấn thương của 6 cầu thủ Chelsea

HLV Chelsea đã chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của các học trò trước ngày trở lại Premier League.

HLV Potter tiết lộ tình trạng cầu thủ Chelsea

Đội hình của ông Graham Potter hiện đang bị bủa vây bởi các chấn thương khi có tới 6 cầu thủ không thể thi đấu. Reece James và Wesley Fofana thì một người chấn thương đầu gối, người còn lại chấn thương cơ nên không thể tham gia giải đấu tại Qatar.

Trước đó, N’Golo Kante, Ben Chilwell và Kepa Arrizabalaga đã không thể tham dự nhiều trận đấu do gặp hàng loạt vấn đề khác nhau. Chưa hết, cổ động viên The Blues còn thấp thỏm lo lắng khi chứng kiến tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đi cà nhắc trong trận cuối trước kỳ nghỉ World Cup.

Graham-Potter
Graham Potter tiết lộ về tình trạng chấn thương của 6 cầu thủ Chelsea.

Những ngày cúp thế giới diễn ra tại Qatar, đội chủ sân Stamford Bridge cũng di chuyển đến Abu Dhabi để tiến hành tập luyện. 

Mới đây, từ thủ đô quốc gia Tây Á, Graham Potter đã chính thức thông tin về tình trạng chấn thương của 6 cầu thủ trong đội. ‘James hiện đã bắt đầu tập luyện cùng Fofana. So với James thì tình trạng của Fofana nghiêm trọng hơn nhưng cậu ấy cũng sắp tái xuất.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hlv-Graham-Potter
HLV Chelsea đã chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của các học trò trước ngày trở lại Premier League.

Chilwell hiện đang tập luyện riêng tại Dubai và chưa thể tập cùng giáo án chung với cả đội. Vấn đề của Kante gặp phải nghiêm trọng hơn cả Chilwell. Tuy nhiên, tình trạng của Kante đang tiến triển tốt. Kepa đang tập trung phục hồi chức năng dù chưa hoàn toàn bình phục.

Loftus-Cheek đang bắt đầu một số bài tập và chúng tôi kỳ vọng cậu ấy có thể tái xuất vào tuần tới. Chúng tôi sẽ theo dõi kỹ tình trạng của Loftus-Cheek’ – Graham Potter nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO