8XBET

8XBET

Granit Xhaka từng chọn đi du lịch thay vì trở lại Arsenal

Tại World Cup 2022, tiền vệ Granit Xhaka từng quyết định cùng vợ con đi vi vu thăm thú Dubai thay vì trở lại Arsenal như kỳ vọng của Arteta.

Granit Xhaka từng du lịch sau World Cup 2022

Tại World Cup 2022, Thụy Sĩ đã vượt qua vòng bảng để bước vào vòng 1/8. Tuy nhiên, họ đã ngay lập tức bị Bồ Đào Nha đè bẹp và hất về nước bằng trận thua 6-1.

Sau kết quả thua đậm này của đội nhà, tiền vệ Granit Xhaka đã chọn nghỉ ngơi thay vì vội tập trung cùng Arsenal. Anh đã cùng vợ con đi thăm thú khắp Dubai. Trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải những khung hình hạnh phúc cùng gia đình tại thành phố Tây Á. 

granit-xhaka-tung-chon-di-du-lich-thay-vi-tro-lai-ars
Granit Xhaka từng chọn đi du lịch thay vì trở lại Arsenal.

Thực tế, HLV Mikel Arteta rất muốn có được sự tập trung sớm nhất của các cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu sắp tái khởi động sau World cup. Tuy nhiên, ông biết rằng các học trò của mình cũng cần nghỉ ngơi. Chính vì vậy mà vị thuyền trưởng này đã đồng ý cho học trò của mình có một kỳ nghỉ để xả stress và nạp lại năng lượng. 

Sau khi World Cup 2022 kết thúc và Ngoại hạng Anh bắt đầu trở lại, Arsenal đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Brighton, qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng.

>> truc tiep bong da hom nay <<

granit-xhaka-tung-chon-di-du-lich-thay-vi-tro-lai-arsenal
Tại World Cup 2022, tiền vệ Granit Xhaka từng quyết định cùng vợ con đi vi vu thăm thú Dubai thay vì trở lại Arsenal như kỳ vọng của Arteta.

Được biết, Granit Xhaka và vợ là Leonita Lekaj đã kết hôn từ năm 2017. Cả hai đang có mái ấm hạnh phúc với 2 cô con gái.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO