8XBET

8XBET

Hà Nội đặt mục tiêu đánh bại HAGL để vô địch Cúp Quốc gia

VFF vừa đưa ra những phương án trao giải khác nhau dành cho các đội đứng đầu trong từng tình huống cụ thể. Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch trên sân nhà Hàng Đẫy thay vì sân Pleiku.

Hà Nội quyết vô địch Cúp Quốc gia

Theo đó, BTC V League 2022 đã xây dựng các kịch bản khác nhau về việc trao giải cho các đội bóng. Hà Nội FC hiện chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 vòng đấu cuối là sẽ trở thành nhà vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đã đặt một tay vào cúp nên vấn đề còn lại chỉ là nhận cúp tại sân vận động nào.

Nếu thầy trò HLV Chu Jae-ho vô địch trước 1 vòng đấu bằng kết quả hòa hoặc thắng Hà Tĩnh thì họ sẽ trực tiếp nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

vo-dich-v-league-ha-noi-fc-dat-muc-tieu-lam-nen-chuyen-tai-cup-c1-chau-a
Hà Nội đặt mục tiêu đánh bại HAGL để vô địch Cúp Quốc gia.

Trong trường hợp đội bóng thủ đô để thua Hà Tĩnh ở vòng 25 V-League 2022 thì sẽ phải tiếp tục gặp HAGL ở vòng 26. Lúc này, nếu Hà Nội được 1 điểm, Văn Quyết và đồng đội sẽ nâng cúp trên sân Pleiku.

Trường hợp Hà Nội FC trở thành nhà vô địch ở vòng 25 và Hải Phòng chiến thắng trước SLNA thì giải nhì sẽ được trao cho đội bóng đất Cảng. Giải ba sẽ dựa vào kết quả giữa Viettel νà Bình Định trong 2 vòng cuối.

Ngược lại, nếu qua 25 vòng đấu mà vị trí của Hà Nội FC và Hải Phòng vẫn chưa thể xác định thì sẽ có 3 phương án. Trên sân Pleiku dự kiến trao cúp vô địch, nhà hoặc giải 3 cho Hà Nội fc. Sân Quy Nhơn dự kiến trao giải nhất, nhì, ba hoặc không cho Bình Định. Sân Hàng Đẫy dự kiến trao giải 3 cho Viettel hoặc không.

vo-dich-v-league-ha-noi-fc-dat-muc-tieu-lam-nen-chuyen-tai-cup-chau-a
VFF vừa đưa ra những phương án trao giải khác nhau dành cho các đội đứng đầu trong từng tình huống cụ thể. Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch trên sân nhà Hàng Đẫy thay vì sân Pleiku.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

Còn một trường hợp ngoại lệ trên sân Lạch Tray. Do Hải Phòng nghỉ vòng 26 nên sẽ không có trận đấu nào diễn ra. Ban tổ chức sẽ dự kiến sẽ có phương án tổ chức trao giải vô địch, nhì hoặc ba. Trường hợp này xảy ra khi đội bóng đất Cảng không thể thắng được SLNA.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO