8XBET

8XBET

Hết Lukaku, tới lượt Werner công khai chê bai chiến thuật Tuchel

Các cựu cầu thủ Chelsea đều mỉa mai thế trận của ông Tuchel đã làm cho tương lai của họ trở nên mờ mịt trong những năm tháng ở CLB.

Lukaku và  Werner, những người học trò cũ liên tiếp chỉ trích về chiến thuật của ông Tuchel

Mùa hè này, cầu thủ sinh năm 1996 chính thức từ giã sân Stamford Bright để trở lại chốn cũ, CLB RB Leipzig. Trải qua 2 mùa giải, Chelsea đã tham gia 89 trân và ghi được 23 bàn thắng cho The Blues. Đây là những con số ấn tượng hơn rất nhiều so với lúc anh đang thi đấu cho Leipzig. Tại thời điểm đó anh ghi được 90 bàn sau 156 lần khoác áo The Red Bull.

het-lukaku-toi-luot-werner-cong-khai-che-bai-chien-thuat-tuchel
Hết Lukaku, tới lượt Werner công khai chê bai chiến thuật Tuchel.

Cầu thủ người Đức vừa có những chia sẻ trên kênh podcast Einfach mal Luppen: “Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu như ông Tuchel có những chiến thuật phù hợp hơn với đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Dù đã đóng góp không nhỏ với đội bóng thành London nhưng tôi có thể làm được nhiều hơn nữa nếu như vị HLV trưởng không quá bảo thủ về chiến thuật của mình”.

“Giữa ông Tuchel và tôi chưa thể đi đến tiếng nói chung nên tôi quyết định tìm bến đỗ mới phù hợp hơn với khả năng của bản thân. Là một cầu thủ, bất kỳ ai cũng muốn có thể đóng góp năng lực cho đội bóng mà mình đang gắn bó. Tôi đã có những trải nghiệm quý giá với Chelsea và sẽ không bao giờ quên được những người đồng đội ở nơi này”.

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá Mì Tôm TV <<

het-lukaku-toi-luot-werner-cong-khai-che-bai-chien-thuat-tuchel
Các cựu cầu thủ Chelsea đều mỉa mai thế trận của ông Tuchel đã làm cho tương lai của họ trở nên mờ mịt trong những năm tháng ở CLB.

Trước đó, cựu cầu thủ Chelsea là Lukaku cũng đã thẳng thắn nhận xét chiến thuật mà vị HLV đặt ra cho đội là không phù hợp. Cái kết cuối cùng cho việc này là anh chàng buộc phải quay lại Inter Milan trong mùa hè này theo dạng hợp đồng cho mượn. 

Những nhận định của 2 cựu cầu thủ sẽ không có tác động đến đội bóng thành London. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cũng khá lo ngại khi những người học trò cũ đều có cái nhìn tiêu cực về năng lực của HLV sinh năm 1973 khi những gì ông đang thực hiện tại Chelsea có thực sự phù hợp và có thể giúp đội bóng ngày phát triển hơn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO