8XBET

8XBET

HLV Ten Hag ngập ngừng, rõ tình trạng chấn thương của Van de Beek

Chấn thương của Van de Beek trong trận ra sân gặp Bournemouth được cho khá nghiêm trọng.

HLV Ten Hag ngập ngừng nói về tình trạng chấn thương của Van de Beek

Manchester United đang khởi động khá thuận lợi khi mùa giải bắt đầu trở lại sau World Cup. Trong trận gặp Bournemouth mới đây, họ đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang nằm ở top 4 bảng xếp hạng Premier League với 35 điểm.

hlv-ten-hag-ngap-ngung-ro-tinh-trang-chan-thuong-cua
HLV Ten Hag ngập ngừng, rõ tình trạng chấn thương của Van de Beek.

Đội hình ra sân của Man Utd trong trận đấu này được vị chiến lược gia người Hà Lan sử dụng khác biệt. Ngoài việc Harry Maguire được ra sân trở lại trong đội hình xuất phát thì Donny van de Beek cũng là cái tên nằm trong danh sách chính thức.

Thế nhưng, sự khởi đầu của tiền vệ người Hà Lan lại không mấy suôn sẻ. Ở những phút gần cuối hiệp một, Beek bất ngờ gặp sự cố. Anh gục xuống sân sau một pha van chạm với đối thủ. Nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế, cầu thủ này đã có thể đứng dậy và tập tễnh rời sân. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

ten-hag-ngap-ngung-ro-tinh-trang-chan-thuong-cua
Chấn thương của Van de Beek trong trận ra sân gặp Bournemouth được cho khá nghiêm trọng.

Một số hình ảnh ghi được cho thấy Van de Beek đã bật khóc vì chấn thương. Điều này khiến các cổ động viên của M.U vô cùng lo lắng.

Trả lời sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: ‘Chúng tôi chưa có kết luận chính xác về chấn thương của Van de Beek. Ít nhất phải mất 24 giờ để các chuyên gia y tế tiến hành các kiểm tra cần thiết. 

Vấn đề của Van de Beek thật sự là điều đáng lo ngại. Tôi không chắc đó là gãy chân nhưng cậu ấy có vẻ không ổn chút nào’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO