8XBET

8XBET

Không vô địch, Việt Nam vẫn là đội phòng ngự hay nhất AFF Cup 2022

Nhờ khả năng thi đấu xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm mà ĐT Việt nam vẫn chưa phải nhận bàn thua nào tại AFF Cup 2022.

Văn Lâm phá kỷ lục, ĐT Việt Nam thành đội phòng ngự hay nhất AFF Cup 2022

Trong trận làm khách trên chảo lửa Gelora Bung Karno gặp Indonesia ở lượt đi bán kết AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã ra về với tỷ số hòa 0-0. Dù đội chủ nhà liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm đều hóa giải thành công.

Thủ thành sinh năm 1993 đã có tới 3 pha cứu thua trông thấy và hàng loạt tình huống ra vào chắc chắn để giữ sạch lưới cho ĐT Việt Nam. 

khong-vo-dich-viet-nam-van-la-doi-phong-ngu-hay-nhat-aff-cup
Không vô địch, Việt Nam vẫn là đội phòng ngự hay nhất AFF Cup 2022.

Với trận hòa 0-0 trước Indonesia, Đặng Văn Lâm đã có 450 phút thi đấu chính thức và giữ trắng lưới cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Đây là kỷ lục mới của thủ thành 29 tuổi sau 405 phút giữ sạch lưới tại AFF Cup 2018 của chính mình.

Trận đấu trên sân Gelora Bung Karno cũng là lần thứ 15 ĐT Việt Nam giữ sạch lưới trong tổng số 19 trận tại AFF Cup dưới thời HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam mới chỉ thủng lưới 6 bàn trong tổng số 19 trận này và trở thành đội phòng ngự tốt nhất tại giải đấu lớn nhất khu vực.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

khong-vo-dich-viet-nam-van-la-doi-phong-ngu-hay-nhat-aff-cup-2022
Nhờ khả năng thi đấu xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm mà ĐT Việt nam vẫn chưa phải nhận bàn thua nào tại AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo cũng là nhà cầm quân dẫn dắt ĐT Việt Nam giữ sạch lưới tại vòng bảng trong 3 mùa giải AFF Cup liên tiếp.

Tại trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 9/1 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo được cho sẽ tạo ra chiến thắng trước Indonesia khi có lợi thế sân nhà.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO