8XBET

8XBET

Lionel Messi ‘chạy trốn’ sau khi giành chức vô địch World Cup 2022

Tiền đạo người Argentina đã chọn cách “ở ẩn” trong nhà từ giờ cho đến khi kết thúc lễ giáng sinh vì xuất hiện là bị mấy trăm người vây quanh.

Ronaldo được fan bủa vây sau chức vô địch World Cup

Sau khi cùng ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022, Messi và các đồng đội đã trở về quê hương để ăn mừng chiến thắng. Ước tính đã có tới 5 triệu người dân Argentina đổ ra đường chào đón đoàn quân vô địch trong buổi lễ diễu hành được cho là hoành tráng nhất từ trước tới nay tại xứ sở tango.

lionel-messi-chay-tron-sau-khi-gianh-chuc-vo-dich-world-cup
Lionel Messi ‘chạy trốn’ sau khi giành chức vô địch World Cup 2022.

Tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ và đám đông lớn đến mức khiến cho sự an toàn của các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Argentina bị đe dọa. Buổi lễ ăn mừng đã phải cắt ngắn và các cầu thủ được sơ tán bằng trực thăng vì lượng người mong muốn chạm vào thần tượng quá lớn không thể kiểm soát.

Là người được săn đón nhiều nhất nên Messi và vợ đã phải rất khó khăn để có thể di chuyển về ngôi nhà ở thành phố Rosario. Tờ Clarin khẳng định, vợ chồng Messi sẽ nghỉ ngơi cùng gia đình trong dịp giáng sinh tại ngôi nhà ở Funes, cách Rosario khoảng 15km. 

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

lionel-messi-chay-tron-sau-khi-gianh-chuc-vo-dich-world-cup-2022
Tiền đạo người Argentina đã chọn cách “ở ẩn” trong nhà từ giờ cho đến khi kết thúc lễ giáng sinh vì xuất hiện là bị mấy trăm người vây quanh.

Messi cũng được dự đoán sẽ ở ẩn trong nhà trước sự săn đón quá khích của các cổ động viên. Hiện tại, xung quanh nhà tiền đạo mang áo số 10 luôn có vài trăm người vây quanh chỉ để mong được nhìn thấy thần tượng.

Được biết, thị trưởng thành phố Rosario từng muốn tổ chức sự kiện ăn mừng cho 3 cầu thủ sinh ra tại đây là Messi, Di Maria và Angel Correa. Tuy nhiên, dự định này đã phá sản hoàn toàn vì sự cuồn nhiệt của các cổ động viên Argentina.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO