8XBET

8XBET

‘Martinez sẽ gặp khó ở Manchester United trong mùa giải tới’

Đó là nhận định của Patrice Evra về hậu vệ Lisandro Martinez đang thi đấu trong màu áo Manchester United.

Martinez sẽ gặp khó ở Manchester United

Martinez đã đến Old Trafford từ Ajax bằng bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng từ đầu mùa giải. Suốt từ khi chuyển đến MU, anh đã thể hiện phong độ ấn tượng bằng lối trình diễn bằng cả trái tim. 

Ban đầu, khi Martinez mới về Quỷ đỏ, rất nhiều người lo ngại rằng chiều cao khiêm tốn cộng với thể lực không đủ sẽ khiến anh gặp khó khăn với môi trường khốc liệt tại Premier League. Thế nhưng, chân sút người Argentina đã dần chứng minh những lo ngại đó là thừa thãi.

martinez-se-gap-kho-o-manchester-united-trong-mua-giai-toi
‘Martinez sẽ gặp khó ở Manchester United trong mùa giải tới’.

Cầu thủ 24 tuổi hiện đã có được mối quan hệ đối tác cực ăn ý với Raphael Varane. Phong độ của cựu cầu thủ Ajax đã thuyết phục được Patrice Evra. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU cũng khẳng định phong độ hiện tại của Martinez sẽ khiến anh phải đối mặt với những khó khăn trong mùa giải tới.

‘Không thể phủ nhận rằng tôi đã bị cách chơi bóng của Martinez trong mùa giải này thuyết phục. Khi mới bắt đầu tại Quỷ đỏ, cậu ấy khiến mọi người nghi ngờ bởi chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, Martinez chính là một chú chó pitbull và đó là điều khiến người hâm mộ MU thích thú. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

mu-vo-doi
Đó là nhận định của Patrice Evra về hậu vệ Lisandro Martinez đang thi đấu trong màu áo Manchester United.

Các cầu thủ đến từ Nam Mỹ đều sở hữu niềm đam mê và khát khao mãnh liệt, họ sẵn sàng chơi bóng bằng cả trái tim. Thế nhưng năm tới chắc chắn sẽ khó khăn cho Martinez. Khi các đối thủ đã biết và nghiên cứu về cậu ấy thì chắc chắn sẽ là bất lợi lớn. Vì vậy mà tôi chắc chắn Martinez sẽ gặp khó ở Manchester United trong mùa giải tới’ – Patrice Evra nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO