8XBET

8XBET

‘Messi Lào’ dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng Singapore 5-0

Dưới góc nhìn của một cổ động viên, Soukaphone Vongchiengkham của ĐT Lào dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Singapore với tỷ số 5-0.

Messi Lào tin Việt Nam sẽ thắng Singapore

Tại ĐT Lào, Soukaphone Vongchiengkham được mọi người yêu mến và dành tặng biệt danh ‘Messi Lào’. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới nhất, cầu thủ này đã đánh giá rất cao những chiến binh sao vàng.

Cụ thể, tuyển thủ này cho biết nếu được dự đoán tỷ số trên cương vị là một cổ động viên thì anh khẳng định Việt Nam sẽ thắng đậm trước Singapore.

messi-lao-doan-dt-viet-nam-se-thang-singapore-5-0
‘Messi Lào’ dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng Singapore 5-0.

‘Nếu không phải một cầu thủ mà chỉ là một cổ động viên thì tôi đoán Việt Nam thắng 5-0 trước Singapore’ – Soukaphone Vongchiengkham nói.

Dù đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng ‘Messi Lào’ khẳng định Singapore sẽ chơi hết mình để giành được kết quả tốt nhất trong trận gặp Việt Nam. Chân sút của đội bóng xứ triệu voi cho rằng Đảo quốc Sư tử đã giành 2 chiến thắng liên tiếp, họ sẽ chơi phòng thủ trước Việt Nam.

>> truc tiep bong da hom nay <<

messi-lao-du-doan-dt-viet-nam-se-thang-singapore-5-0
Dưới góc nhìn của một cổ động viên, Soukaphone Vongchiengkham của ĐT Lào dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Singapore với tỷ số 5-0.

Về phía HLV trưởng ĐT Singapore, ông này luôn yêu cầu các học trò sẽ thể hiện hết mình trong trận gặp Việt Nam. Vị chiến lược gia này nói nói: ‘Các cậu đừng có nghĩ đến việc mình đang đối đầu với ai mà hãy thể hiện hết khả năng của mình’.

Nói về trận đấu sắp tới, người cầm lái của đội tuyển Singapore lo lắng cổ động viên Việt Nam sẽ đến kéo đến Sân vận động quốc gia Singapore cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo và biến đội bóng của ông thành đội khách ngay trên sân nhà.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO