8XBET

8XBET

Messi nhiều cơ hội gia nhập Chelsea hơn Ronaldo

Ngoài Ronaldo thì nhà báo Dean Jones mới đây gây bất ngờ khi cho rằng Chelsea cũng đang muốn chiêu mộ Lionel Messi.

Messi nhiều cơ hội cập bến Chelsea

Sau những chỉ trích dành cho MU, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng bị câu lạc bộ này thanh lý hợp đồng. Hiện tại, chân sút 37 tuổi đang là cầu thủ tự do và tương lai của anh nhận được sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới.

messi-nhieu-co-hoi-gia-nhap-chelsea-hon-ro
Messi nhiều cơ hội gia nhập Chelsea hơn Ronaldo.

Rất nhiều câu lạc bộ hiện đang muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong đó, Al-Nassr và Chelsea được cho là đứng đầu bảng trong danh sách chiêu mộ CR7. Cách đây không lâu, đội bóng Ả Rập đã khẳng định sẵn sàng trả tới 200 triệu euro mỗi năm để chiêu mộ Ronaldo. 

Về phía Chelsea, nhiều thông tin khẳng định chủ tịch Todd Boehly của đội bóng này muốn có được Ronaldo từ mùa hè. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây của nhà báo Dean Jones thì giới chủ sân Stamford Bridge cũng muốn có được sự phục vụ của Lionel Messi trong đội hình. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

messi-nhieu-co-hoi-gia-nhap-chelsea-hon-ronaldo
Ngoài Ronaldo thì nhà báo Dean Jones mới đây gây bất ngờ khi cho rằng Chelsea cũng đang muốn chiêu mộ Lionel Messi.

Thậm chí, theo Jones thì khả năng M10 được The Blues chiêu mộ còn cao hơn cả R7. 

‘Todd Boehly rất quan tâm đến Ronaldo và cũng muốn có Messi trong đội hình. Cơ hội để Messi thi đấu ở Stamford Bridge thậm chí còn nhiều hơn cả Ronaldo’ – Jones nói.

Thực tế, cả Ronaldo và Messi đều từng là những cầu thủ chất lượng nhất thế giới. Tuy giờ đây phong độ của cả hai đều không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng các câu lạc bộ vẫn luôn muốn có được sự phục vụ của 2 ngôi sao hàng đầu này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO