8XBET

8XBET

Messi quay xe chốt tương lai bất ngờ sau khi giành cúp thế giới 

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Messi đã suy nghĩ lại và chốt kế hoạch cho tương lai của mình tại Paris Saint-Germain thay vì sang Mỹ “dưỡng già”.

Messi bất ngờ quay xe

Trước khi giải đấu tại Qatar diễn ra, rất nhiều nguồn tin khẳng định Lionel Messi đã đạt thỏa thuận đầu quân cho CLB Inter Miami của Mỹ. Trước thông tin này, vô số người hâm mộ đã không ngừng tiếc nuối cho tương lai của siêu sao 35 tuổi.

messi-quay-xe-chot-tuong-lai-bat-ngo-sau-khi-gianh-cup-the-gioi
Messi quay xe chốt tương lai bất ngờ sau khi giành cúp thế giới.

Theo nhận định của các chuyên gia thì việc M10 sang Mỹ không khác gì chọn dưỡng già khi phong độ thi đấu của anh vẫn đang ở đỉnh cao. Tại mùa giải này, anh đã ghi 12 bàn thắng, 14 kiến tạo trong màu áo PSG. Phong độ của chân sút mang áo số 10 đã “gánh team” đưa Argentina giành cúp vàng World Cup 2022 đầy ngoạn mục.

Việc để một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ra đi là tổn thất nghiêm trọng, chính vì vậy mà ban lãnh đạo PSG đã ra sức thuyết phục Messi ở lại. Cuối cùng, tiền đạo người Argentina đã chấp nhận ở lại với Paris Saint-Germain và thi đấu chuyên nghiệp ít nhất là 2 năm nữa.

>> linh xem bóng đá trực tiếp <<

messi-quay-xe-chot-tuong-lai-bat-ngo-sau-khi-gianh-wc
Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Messi đã suy nghĩ lại và chốt kế hoạch cho tương lai của mình tại Paris Saint-Germain thay vì sang Mỹ “dưỡng già”.

Nhà báo Fabrizio Romano thông tin, Messi đã đạt thỏa thuận bằng miệng với PSG. Sau khi kết thúc màn ăn mừng tại quê nhà, tiền đạo 35 tuổi sẽ đàm phán chi tiết hợp đồng mới với PSG.

Một số nguồn tin thậm chí còn tiết lộ, Lionel Messi sẽ thi đấu thêm 2 năm để xác định giới hạn của mình. Nếu cảm thấy vẫn có được phong độ tốt thì anh sẽ hướng tới World Cup 2026.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO