8XBET

8XBET

Những điều rút ra sau trận hòa của Chelsea trước Tottenham

Hơi tiếc vì Chelsea đã bị gỡ hòa phút cuối. Nhưng nếu xét tình cảnh trước trận đấu này thì kết quả hoà trên thế thắng chính là một kết quả rất khả quan cho The Blues.

Tuchel và các học trò đã làm rất tốt

HLV Tuchel lựa chọn chiến thuật rất phù hợp, chỉ tiếc ‘Gà trống’ có 13 người. Những pha phối hợp của Chelsea, đặc biệt là vào H1 cực kì mượt. Cảm giác bóng của các cầu thủ đã trở nên tốt trở lại. 

Điểm sáng ở trận đấu với Tottenham chính là Koulibaly, một điều không thể bàn cãi với bàn thắng mở tỉ số và hàng loạt những pha phòng ngự chuẩn xác. Cụ Silva thì vẫn tín như thường, đối mặt trước hàng công đầy tốc độ của Tot thì cụ vẫn rất tín.

nhung-dieu-rut-ra-sau-tran-hoa-cua-chelsea-truoc-tottenham
Những điều rút ra sau trận hòa của Chelsea trước Tottenham.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

James đã có một trận đấu hay, không còn hình ảnh của James ở trận gặp Everton. Điểm nổi bật chính là đường tạt tầm thấp cho Kai và pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2 – 1. Nếu cứ giữ phong độ này, James sẽ sớm trở thành 1 trong những RB hay nhất châu Âu.

Cheek đá WB, một quyết định khá bất ngờ của Tuchel nhưng đã khá thành công. Cheek dù vẫn còn một vài tình huống hơi chậm nhưng Cheek đã cải thiện được rất nhiều điều so với mùa trước.

Cucurella có thể cho Chilly lên ghế dự bị nếu giữ phong độ tốt. Cặp đôi Jorginho và Kante đã có một trận đấu hết sức tuyệt vời, áp đảo hoàn toàn hàng tiền vệ của Tot trong phần lớn thời gian trận đấu. Hơi tiếc cho Jorginho ở tình huống hơi bóp trong bàn gỡ của TOT, dự anh sẽ bị chửi và troll rất nhiều vì tình huống này.

Về hàng công, Sterling có vẻ không phải phiên bản tốt nhất của anh, những bước tăng tốc cũng đã có chút hơi ì, nhưng anh vẫn là một ngòi nổ nguy hiểm bên phía Chelsea.

nhung-dieu-rut-ra-sau-tran-hoa-cua-chelsea-truoc-tottenham
Hơi tiếc vì Chelsea đã bị gỡ hòa phút cuối. Nhưng nếu xét tình cảnh trước trận đấu này thì kết quả hoà trên thế thắng chính là một kết quả rất khả quan cho The Blues.

Kai rất nổi bật với những tình huống xô xát. Anh ấy cũng như hoá thành Werner phiên bản nâng cấp. Biết rê bóng, vượt qua cầu thủ đối phương, phối hợp rất mượt với hàng công và hàng tiền vệ, nhưng về phần dứt điểm thì vẫn y như Werner vậy.

Mount hôm nay không tốt cũng không tệ, điểm nổi bật nhất của anh là khả năng phối hợp. Anh cũng gây chú ý với một pha đột phá không thành công. Có lẽ mọi người không chú ý, nhưng hôm nay khả năng chơi chân của Mendy có vẻ như đã tiến bộ lên khá nhiều. Còn khả năng cứu thua thì vẫn tốt như thường lệ.

Chốt lại, Chelsea đã có một trận Derby tốt. Nếu tiếp tục giữ phong độ thì việc đua top 4 cũng không phải là khó. Mọi người nên tin vào thấy Tuchel nhiều hơn. Đối mặt với một hlv lão làng là Conte, Chelsea vẫn ép sân đối thủ và có rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Chỉ tiếc Tot có 13 cầu thủ nên khó mà thắng được với 11 người.

Tác giả: Khôi Nguyên

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO