8XBET

8XBET

Quang Hải tràn đầy cơ hội cùng Pau FC giành chiến thắng tại Ligue 2

Ở trận đối đầu với Sochaux vào ngày 21/8, Pau FC sẽ được chơi bóng ngay trên chính sân nhà Nouste Cam. Đây là lần đầu tiên đội bóng của Quang Hải được thi đấu trên sân nhà và là điểm tựa tinh thần vững chắc giúp Pau FC dành được chiến thắng đầu tay.

Lợi thế quan trọng giúp đội bóng của Quang Hải sáng cửa chiến thắng

quang-hai-tran-day-co-hoi-cung-pau-fc-gianh-chien-thang-tai-ligue-2
Quang Hải tràn đầy cơ hội cùng Pau FC giành chiến thắng tại Ligue 2.

Hiện tại, Pau FC đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH sau 3 vòng đấu ở Ligue 2. Đáng nói, cả 3 trận thi đấu này đều có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải,  2 trận gần nhất anh được ra sân ngay từ những phút đầu tiên, dẫu vậy vẫn chưa thể tạo nên được sự đột phá. Dẫu sao, với việc được góp mặt thường xuyên trong các trận đấu càng chứng tỏ sự uy tín của tiền vệ sinh năm 1997 đối với HLV Didier Tholot, và rất có thể, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục được đá chính ở vòng 4 gặp Sochaux ngày 21/8 sắp tới.

>> Xem thêm : truc tiep bong da hom nay tại Mì Tôm TV <<

Đánh giá về trận đối đầu tiếp theo, đội bóng của Quang Hải không phải không có lý do để tự tin nghĩ đến chiến thắng trước Sochaux, khi đội bóng này đang không có một phong độ tẻ nhạt trong thời gian gần đây. Họ cầm hòa 0-0 ở ra quân trước Paris FC, tuy nhiên, đội bóng này lại liên tục để thua thê thảm ở những trận đấu tiếp theo trước Grenoble và Amiens.Cho đến thời điểm này, Sochaux tạm thời nằm trong top 3 đội bóng yếu nhất BXH Ligue 2.

quang-hai-tran-day-co-hoi-cung-pau-fc-gianh-chien-thang
Quang Hải khá tự tin trong màu áo Pau FC.

Phải thừa nhận rằng những thống kê kể trên không quá đặc biệt và chưa thể khẳng định rằng Sochaux yếu hơn đội bóng của Quang Hải. Ở hai lần đối đầu gần nhất ở mùa giải trước, Sochaux đều chiến thắng với tỉ số 2-1 và 1-0.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO