8XBET

8XBET

Ronaldo chấp nhận mình đang ở vị thế kém hơn Messi

Ngay khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Ronaldo bị khán giả nói rằng ‘thành tựu lớn nhất trong đời là được so sánh cùng Messi’.

Ronaldo chấp nhận hiện thực phũ phàng

Bất kể ai khi được so sánh với Messi cũng đều hạnh phúc nhưng Ronaldo không thấy thế nếu nghe thấy câu nói trên. Với siêu sao người Bồ Đào Nha, đó là sự chế nhạo. Tuy nhiên, giờ đây rất nhiều người lại cho rằng ‘thành tựu lớn nhất trong đời là được so sánh cùng Messi’.

Suốt hàng chục năm qua, Ronaldo và Messi đã là cặp đôi kỳ phùng địch thủ mà cả thế giới không biết được ai hơn ai kém. Từ khi có tài năng của M10 thì CR7 mới có động lực để phấn đấu, rèn luyện và thi đi đấu một cách tích cực và ngược lại.

ronaldo-chap-nhan-minh-dang-o-vi-the-kem-messi
Ronaldo chấp nhận mình đang ở vị thế kém hơn Messi.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngoài 5 quả bóng vàng, hàng loạt giải thưởng, các hợp đồng quảng cáo, danh tiếng… thì còn là cả một áp lực khổng lồ đè nén khiến Ronaldo phải gồng mình suốt thời gian dài. 

Thực tế, nếu phân tích những thành tựu của Ronaldo, dễ dàng nhận thấy nó đang bị thổi phồng một cách quá đà. Đơn giản như danh hiệu cầu thủ duy nhất ghi bàn tại 5 kỳ World Cup thì trong số đó chưa có bàn thắng nào tại vòng đấu loại trực tiếp. 

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

ronaldo-chap-nhan-minh-dang-o-vi-the-kem-hon-messi
Ngay khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Ronaldo bị khán giả nói rằng ‘thành tựu lớn nhất trong đời là được so sánh cùng Messi’.

Trong số 118 bàn thắng CR7 ghi cho ĐT Bồ Đào Nha thì có 60 pha lập công là vào lưới các đội bóng nhỏ không được xếp hạng và chỉ có 19 bàn vào lưới top 15 đội đình đám. Hiệu quả đá phạt của cầu thủ này càng dưới mức trung bình thế giới. Cụ thể, anh thực hiện 53 cú sút phạt hàng rào tại World Cup và Euro, nhưng chỉ 1/53 cú thành công, chiếm tỉ lệ 2% trong khi tỷ lệ này trung bình là 7% ở đẳng cấp thế giới.

Truyền thông luôn làm quá với những chiến thắng và thành tích của Ronaldo để xây dựng anh ngang bằng Messi. Nguyên nhân duy nhất là để các hợp quảng cáo trở lên giá trị và điều này thì chính Ronaldo tự cảm nhận được. Thế nên, ngày Messi vô địch cúp thế giới cũng là ngày Ronaldo được tự do.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO