8XBET

8XBET

Sau Ronaldo, Man Utd chia tay trước hạn thêm một cầu thủ

Đội chủ sân Old Trafford vừa thông báo về việc chính thức chia tay trước hạn với thủ môn Martin Dubravka.

Man Utd chia tay trước hạn thêm một cầu thủ

Theo đó, trên trang chủ của Manchester United vừa đăng tải thông báo chính thức về chuyện kết thúc hợp đồng với Dubravka. ‘Newcastle United vừa gọi Martin Dubravka trở lại sau thời gian cho mượn ở Man Utd’ – bảng tin viết.

Dubravka đã cập bến Old Trafford từ mùa hè 2022 theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải được Newcastle United ký với Quỷ đỏ. Từ khi thi đấu trong màu áo nửa đỏ thành Manchester, thủ môn người Slovakia đã được ra sân 2 lần và đều ở Carabao Cup.

man-utd-chia-tay-truoc-han-them-mot-cau-thu
Sau Ronaldo, Man Utd chia tay trước hạn thêm một cầu thủ.

Trong đó, trận trình diễn đầu tiên diễn ra hồi tháng 11 trên sân nhà gặp Aston Villa. Ở màn đối đầu này, Dubravka đã cùng Quỷ đỏ đánh bại đội khách với tỉ số 4-2.

Mới đây, thủ thành sinh năm 1989 đã giữ sạch lưới cho Quỷ đỏ trong trận thắng 2-0 trước Burnley.

Đội chủ sân Old Trafford cũng gửi lời tri ấn đến những đóng góp của Dubravka như sau: ‘Chúng tôi cảm ơn Dubravka vì những gì anh ấy đã cống hiến cho câu lạc bộ trong thời gian chơi bóng ở đây. Chúc cho anh ấy sẽ đạt được những điều đẹp đẽ trong tương lai’.

>> truc tiep bong da hom nay <<

sau-ronaldo-man-utd-chia-tay-truoc-han-them-mot-cau-thu
Đội chủ sân Old Trafford vừa thông báo về việc chính thức chia tay trước hạn với thủ môn Martin Dubravka.

Không thể phủ nhận những đóng góp của Dubravka cho Quỷ đỏ vẫn khá khiêm tốn. Đây cũng là lý do đội bóng thành Manchester quyết định chấm dứt hợp đồng trước hạn với cầu thủ của Newcastle United.

Sau Ronaldo, Dubravka trở thành người thứ hai bị M.U chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Hiện tại, đại diện nửa đỏ thành Manchester được cho đang cần bổ sung thêm vị trí thủ môn cho nửa cuối mùa giải.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO