8XBET

8XBET

Thái Lan bị tố mua trọng tài để vô địch AFF Cup, Malaysia bị loại tức tưởi: ‘AFF Cup mãi là ao làng’

Trọng tài đã từ chối bàn thắng ở phút thứ 55 ở của Malaysia vào lưới Thái Lan gây ra tranh cãi và xô xát giữa hai đội ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Trọng tài từ chối bàn thắng khiến Malaysia và Thái Lan xô xát

Tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022, trong phút thứ 55 của trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt lệch bên cánh trái. Lee  Tuck đã sút vào vòng cấm địa. Thủ môn Thái Lan băng ra đấm bóng hụt tạo cơ hội cho Dominic Tan đánh đầu vào lưới.

Thế nhưng, sau khi trao đổi với trợ lý, trọng tài người Hàn Quốc đã quyết định hủy bàn thắng này của Malaysia. Vị vua áo đen người Hàn Quốc cho rằng một cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi trong pha tranh chấp trên không nên bàn thắng không được chấp nhận.

thai-lan-bi-to-mua-trong-tai-de-vo-dich-aff-cup-malaysia-bi-loai-tuc-tuoi-aff-cup-mai-la-ao-lang
Thái Lan bị tố mua trọng tài để vô địch AFF Cup, Malaysia bị loại tức tưởi: ‘AFF Cup mãi là ao làng’.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh quay chậm được chiếu lại sau đó không xác định được cầu thủ nào của Malaysia là người phạm lỗi. Thêm vào đó, hai cầu thủ của Thái Lan là thủ môn Kittipong và Pansa Hemviboon đã va chạm thấy rõ với nhau.

Việc bị mất oan bàn thắng khiến các cầu thủ Malaysia bức xúc. Họ lao vào phản đối kịch liệt nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Các cầu thủ Malaysia và Thái Lan cũng lao vào xô xát lẫn nhau.  

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

dai-viet
Trọng tài đã từ chối bàn thắng ở phút thứ 55 ở của Malaysia vào lưới Thái Lan gây ra tranh cãi và xô xát giữa hai đội ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Phía ngoài sân, HLV Kim Pan Gon cũng không giữ được bình tĩnh mà tìm gặp trọng tài biên để phân bua. Tuy nhiên, tất cả mọi nỗ lực từ phía ban huấn luyện lẫn cầu thủ Malaysia đều bất thành.

Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận phản đối quyết định của trọng tài người Hàn Quốc cũng đã được đưa ra. Người hâm mộ và báo chí Malaysia không ngừng khẳng định quyết định của ông Kim Dae Yong là ‘tồi’, ‘ăn cướp’, thiên vị’…

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO