8XBET

8XBET

Thua Việt Nam, Fan Indonesia đòi cắt hợp đồng với HLV Shin Tae Yong: ‘Vừa kém vừa ảo tưởng’

Truyền thông và người hâm mộ Indonesia vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà tiếp tục bị ĐT Việt Nam đánh bại. HLV Shin Tae Yong gặp phải làn sóng yêu cầu từ chức lớn chưa từng có. 

Thua Việt Nam, Fan Indonesia đòi cắt hợp đồng với HLV Shin Tae Yong

‘Trận thua này mọi thứ đều do một tay ông Shin Tae Yong gây ra’ một trang tin có tên Detik giật tít khi ĐT Indonesia bị thua 2-0 trước ĐT Việt Nam. Bài viết này không ngừng đề cập đến những quyết định sai lầm mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra cho ĐT Indonesia đến thời điểm này. 

thua-viet-nam-fan-indonesia-doi-cat-hop-dong-voi-hlv-shin-tae-yong
Thua Việt Nam, Fan Indonesia đòi cắt hợp đồng với HLV Shin Tae Yong: ‘Vừa kém vừa ảo tưởng’.

Trang báo thể thao của xứ vạn đảo cũng không quên đặt dấu hỏi về cách HLV Shin Tae Yong sử dụng nhân sự. ‘Ông Shin nên nghiêm túc xem lại những quyết định của mình. Ông ấy tin dùng các cầu thủ nhập tịch dù họ chẳng có mấy thời gian thi đấu ở Indonesia. Tốt nhất là nên dùng các cầu thủ đã chơi trong giải quốc nội như ĐT Việt Nam’ – Detik viết.

Tờ báo này cũng khẳng định chính cách dùng người ‘sai trái’ của HLV trưởng ĐT Indonesia đã khiến cho việc dứt điểm của đội nhà gặp khó tại AFF Cup 2022. 

Cùng với đó thì tờ Bola lại khẳng định các cầu thủ Indonesia đã chơi thiếu tập trung. Đặc biệt là thủ môn Nadeo đã lơ là cảnh giác trong những phút quan trọng ở đầu trận đấu. ‘Nỗi đau vẫn còn hiện hữu’- Bola viết.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

thua-viet-nam-fan-indonesia-doi-cat-hop-dong-voi-hlv-shin-tae-yong-vua-kem-vua-ao-tuong
Truyền thông và người hâm mộ Indonesia vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà tiếp tục bị ĐT Việt Nam đánh bại. HLV Shin Tae Yong gặp phải làn sóng yêu cầu từ chức lớn chưa từng có.

Trong bài viết trên tờ Bola, tác giả nhận định ĐT Việt Nam hoàn toàn xứng đáng vào chung kết. Tiến Linh xứng đáng là đối thủ tranh danh hiệu vua phá lưới với Dangda của ĐT Thái Lan.

Trước trận, HLV Shin Tae Yong luôn khẳng định bóng đá Indonesia ngang bằng với Việt Nam, sau trận CĐV xứ vạn đảo không ngừng đòi ông từ chức vì ‘ngông cuồng, ảo tưởng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO