8XBET

8XBET

Trọng tài người Nhật từng có nhiều kỉ niệm đẹp với bóng đá Việt Nam

Trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji vừa bắt chính trong trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình đã từng nhiều lần gây ấn tượng tốt đẹp với cổ động viên ĐT Việt Nam.

Trọng tài người Nhật khiến fan Việt thích thú

Sau trận đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia trong lượt trận thứ 3, bảng B AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, trọng tài người Nhật Bản đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Trong trận đấu, ông Sato đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Văn Toàn ở phút thứ 32 và khiến Việt Nam rơi vào thế nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng chính vị trọng tài người Nhật Bản này đã thổi phạt đền cho Việt Nam và rút thẻ đỏ với 1 cầu thủ khác của ĐT Malaysia từ tình huống hiếm thấy ngoài đường biên.

trong-tai
Trọng tài người Nhật từng có nhiều kỉ niệm đẹp với bóng đá Việt Nam.

Chính quyết định của trọng tài Sato đã giúp Việt Nam lấy lại thế cân bằng về người và nhân đôi cách biệt lên thành 2-0.

Dù quyết định của vị trọng tài sinh năm 1977 là có lợi cho Việt Nam nhưng lại nhận về sự phản đối kịch liệt từ phía CĐV Malaysia. Họ cho rằng ông thiên vị và thiếu sự công bằng khi cầm còi trong trận đấu này.

>> truc tiep bong da hom nay <<

van-toan-toi-hoi-han-va-nhan-duoc-bai-hoc-dat
Trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji vừa bắt chính trong trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình đã từng nhiều lần gây ấn tượng tốt đẹp với cổ động viên ĐT Việt Nam.

Thực tế, ông Sato Ryuji là chuyên gia cầm còi uy tín tại Châu Á. Ông đã có 2 lần đoạt giải trọng tài xuất sắc nhất giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1). Ông Sato cũng là trọng tài duy nhất ở Nhật Bản được FIFA tín nhiệm mời tới bắt bóng ở World Cup 2018.

Ngoài bắt bóng chuẩn xác thì ông Sato cũng luôn giữ thái độ thân thiện trên sân nên rất được yêu thích. 

Trong hai trận cầm còi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, ông Sato đều có những quyết định mang tính bước ngoặt và có lợi cho những chiến binh sao vàng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO