8XBET

8XBET

Tỷ phú Mỹ ‘phá két’, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ SAO cả MU lẫn PSG thèm khát

Chủ sở hữu Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng bơm thêm 100 triệu bảng để giành được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen.

Giới chủ Mỹ sẵn sàng phá két để Chelsea mua đứt tiền đạo mà cả MU và Paris Saint-Germain đều thèm khát

Tại kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, Chelsea đã khiến cả thế giới bóng đá phải tá hỏa khi chi hơn 300 triệu bảng để mang về 8 tân binh. Các cầu thủ đã ký hợp đồng với đội bóng tây London mới đây gồm: Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, Malo Gusto, Noni Madueke, Andrey Santos, David Datro Fofana và Joao Felix (hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid).

ty-phu-my-pha-ket-chelsea-len-ke-hoach-chieu-mo-sao-ca-mu-lan-psg-them-khat
Tỷ phú Mỹ phá két, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ SAO cả MU lẫn PSG thèm khát.

Cùng với các thương vụ từ hè 2022, đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời tỷ phú Mỹ Todd Boehly đã chi tổng cộng gần 600 triệu bảng để mua sắm. Một con số khổng lồ và chưa từng có trong lịch sử. Tuy nhiên, dù đã chi bộn tiền thì hiện tại, The Blues vẫn đang cần bổ sung thêm một trung phong cắm. 

Vị trí này của Chelsea do Romelu Lukaku đảm nhiệm nhưng cầu thủ này đã bị cho Inter Milan mượn và không đạt được phong độ như mong muốn. Nhiều khả năng, tiền đạo người Bỉ sẽ bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. 

Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ, Todd Boehly đang nhắm đến tiền đạo Victor Osimhen. Vị tỷ phú Mỹ muốn mang tiền đạo người Nigeria về Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Chelsea ngay khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

Victor-Osimhen
Chủ sở hữu Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng bơm thêm 100 triệu bảng để giành được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen.

Trong màu áo Serie A Napoli, Osimhen đang thi đấu với phong độ vô cùng ấn tượng. Anh đã ghi 15 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 20 trận ra sân. Nhờ vào sự tỏa sáng của Osimhen, Napoli đang là đội đứng đầu BXH Serie A với 53 điểm.

Tiền đạo người Bỉ sở hữu khả năng không chiến tốt khi có chiều cao lý tưởng (1m86). Osimhen cũng được đánh giá có nền tảng thể lực sung mãn, những pha đi bóng tốc độ và khả năng dứt điểm chính xác.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO