8XBET

8XBET

‘Văn Hậu chơi quyết liệt trong phạm vi, cầu thủ Malaysia mới là người mất kiểm soát’

Đó là nhận định của các chuyên gia bóng đá trong nước khi đánh giá về cách hành xử của cầu thủ hai bên trong trận Việt Nam – Malaysia.

Chuyên gia đánh giá về Văn Hậu

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia và vươn lên ngôi đầu bảng sau 2 trận ra quân tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng các cầu thủ đội chủ nhà nên chơi thận trọng hơn để tránh các tình huống đáng tiếc. Việc Văn Toàn nhận thẻ đỏ rời sân đã là hình phạt bất lợi mười mươi cho Việt Nam.

van-hau-choi-quyet-liet-trong-pham-vi-cau-thu-malaysia-moi-la-nguoi-mat-kiem-soat
‘Văn Hậu chơi quyết liệt trong phạm vi, cầu thủ Malaysia mới là người mất kiểm soát’.

‘Các cầu thủ nên hạn chế thẻ phạt. Việc Văn Toàn phạm lỗi và phải rời sân vì 2 thẻ vàng hoàn toàn không cần thiết. Văn Hậu cũng không nên vung tay thừa thãi. Việc tích cực thi đấu theo cách này chỉ có mang thiệt về mình vì không phải lúc nào trọng tài cũng nhẹ tay hơn với chúng ta như trên sân nhà’ – ông Nguyễn Thành Vinh, cựu HLV nói.

Chứng kiến các cầu thủ quyết liệt thi đấu, ông Phan Thanh Hùng, cựu HLV ĐT Việt Nam cho rằng: ‘Các cầu thủ ham bóng nên mới có những hành động bộc phát như vậy. Đoàn Văn Hậu vẫn chưa đi quá giới hạn nhưng cầu thủ phia Malaysia rõ ràng đã mất kiểm soát nên mới phải nhận thẻ đỏ’.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

cdm-viet-benh-van-hau-muon-thang-con-bat-hau-ve-phai-da-dep-thi-chi-co-nam-mo
Đó là nhận định của các chuyên gia bóng đá trong nước khi đánh giá về cách hành xử của cầu thủ hai bên trong trận Việt Nam – Malaysia.

Sau trận đấu, các chuyên gia bóng đá đều đánh giá ĐT Việt Nam có chuyên môn hơn hẳn đối phương. ‘Các cầu thủ Malaysia quá non nớt nếu so với dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam. Chiến thắng này của thầy trò ông Park là hoàn toàn xứng đáng’ – ông Nguyễn Thành Vinh khẳng định.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO