8XBET

8XBET

Văn Toàn: ‘Tôi hối hận và nhận được bài học đắt giá’

Việc nhận thẻ đỏ từ sớm trong trận đối đầu giữa Việt Nam – Malaysia của Văn Toàn đã khiến cầu thủ này rút ra bài học lớn. 

Văn Toàn xin hứa rút kinh nghiệm

Trong trận đấu gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình, Văn Toàn đã được HLV Park Hang Seo tung ra sân từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 32 của trận đấu thì cầu thủ này đã nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân đầy tiếc nuối.

Trước đó, ở phút 13, Văn Toàn nhận thẻ vàng vì pha tranh chấp với Darren Lok khi đội bạn phản công nhanh. 

van-toan-toi-hoi-han-va-nhan-duoc-bai-hoc-dat
Văn Toàn: ‘Tôi hối hận và nhận được bài học đắt giá’.

Ban đầu, HLV Park Hang Seo định sử dụng Văn Toàn thay cho Quang Hải. Tuy nhiên, kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bị chính học trò của mình làm cho thất bại. Kết quả dẫn trước 1-0 của Việt Nam khi đó cũng bị đe dọa khi chỉ còn 10 người trên sân. 

Sau trận đấu, Văn Toàn đã lên tiếng cho biết: ‘Hôm nay tôi đã nhận được một bài học đắt giá trong sự nghiệp của mình. Tôi rất hối hận và xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam, ban huấn luyện và các đồng đội vì đã đẩy mọi người vào thế khó.

Toàn sẽ cố gắng và nỗ lực hết khả năng trong thời gian tới và sẽ không để mọi người phải thất vọng về mình’.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

van-toan-toi-hoi-han-va-nhan-duoc-bai-hoc-dat-gia
Việc nhận thẻ đỏ từ sớm trong trận đối đầu giữa Việt Nam – Malaysia của Văn Toàn đã khiến cầu thủ này rút ra bài học lớn.

Cùng với đó thì ông Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi học trò phải rời sân. Tuy nhiên, ông khẳng định Văn Toàn cũng đã rất hối cải và tiếc nuối. ‘Tôi hy vọng sẽ không có tình huống nào tương tự xảy ra trong các trận tiếp theo’ – vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO