8XBET

8XBET

Xuất hiện CLB duy nhất tại Premier League gửi đề nghị cho Ronaldo

Một đội bóng đang chơi tại Premier League đã gửi lời đề nghị cho siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng không phải Chelsea.

Xuất hiện CLB Ngoại hạng Anh muốn mua Ronaldo

Sau khi chỉ trích MU trên sóng truyền hình, Ronaldo đã chính thức bị đội bóng này cho kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Kết quả là trước khi World Cup 2022 diễn ra, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ tự do. Cho đến thời điểm hiện tại, bến đỗ mới của CR7 vẫn là vấn đề thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ túc cầu thế giới.

Cách đây không lâu, Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị cho Ronaldo với mức lương khủng. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ký giả người Ý, Gianluca Di Marzio, chân sút 37 tuổi vẫn đang ưu tiên cho việc chơi bóng tại châu Âu. 

xuat-hien-clb-duy-nhat-tai-premier-league-gui-de-nghi-cho-ronaldo
Xuất hiện CLB duy nhất tại Premier League gửi đề nghị cho Ronaldo.

Đến thời điểm hiện tại, đội bóng duy nhất tại Premier League gửi lời đề nghị cho Ronaldo là Newcastle United. Nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng với Chích chòe, cựu tiền đạo MU sẽ phải chấp nhận chuyển đến thi đấu tại Al-Nassr – một câu lạc bộ cũng thuộc quyền sở hữu của Giới chủ Ả-Rập vào mùa sau.

‘Cristiano vẫn muốn được chơi bóng ở lại châu Âu nhưng lại không có câu lạc bộ nào ở khu vực này gửi lời đề nghị cho anh ấy. 

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

xuat-hien-clb-tai-premier-league-gui-de-nghi-cho-ronaldo
Một đội bóng đang chơi tại Premier League đã gửi lời đề nghị cho siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng không phải Chelsea.

Newcastle là đội bóng duy nhất đã tỏ ra hứng thủ với Ronaldo và gửi lời đề nghị đến anh ấy. Tuy nhiên, giới chủ Ả Rập của Chích chòe chỉ muốn CR7 chơi bóng tại St James’ Park đến tháng 6. Sau thời gian này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải chuyển đến thi đấu tại Al-Nassr. Thế nhưng theo tôi nghĩ thì thỏa thuận này hiện đã không còn hiệu lực’ – ký giả người Ý này tiết lộ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO